ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์สอนภาษาอังกฤษออนไลน์ฟรี สอนสนุก เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง โดยครูหนุน ปริญญาโท การสอนภาษาอังกฤษ ม.ธรรมศาสตร์

4th International Conference on Language Learning World Englishes


ขอบคุณที่เชิญ ครูหนุนเองจ้า Noonny English เป็น Resource Speaker หัวข้อเรื่อง Thai Language, Pronunciation & Grammar นะคะ

ภาษาไทยยากไม่แพ้ภาษาใดในโลก🤭😁 เอ๊ย น่าสนใจไม่แพ้ภาษาใดในโลก ☺️❤️ ครูหนุนเองจ้า Noonny English ขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเชิญเป็น Resource Speaker ครูหนุนพยายามขมวดทุกมุมมองภาษาไทยให้ครูอาจารย์และนักศึกษาชาวต่างชาติ ในงาน 4th International Conference on Language Learning World Englishes พยัญชนะ 44 ตัว 32 สระ การออกเสียงวรรณยุกต์อีก 5 เสียง ตัวอย่างคำและประโยคภาษาไทย ใน 1 ครั้งไม่ง่ายเลยแต่ก็สนุกมากๆ 😊 ดีใจที่ผู้ฟังสนุกกับการเรียนภาษาไทยและรู้จักภาษาไทยมากขึ้น การออกเสียงของภาษาไทยไม่ง่ายน๊า ขาว ข่าว ข้าว เขา เข่า เข้า 😆 ใจความหลักของการเรียนภาษาคือการเรียนและฝึกฝน ความสม่ำเสมอในการฝึกและนำไปใช้ ในการเรียนรู้มีผิดบ้างถูกบ้างค่อยๆปรับค่อยๆเติมไปให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญ เรียนให้สนุกกันค่า ถ้าคิดจะเรียน มาเรียนกับครูหนุนค่า อิอิ Thanks to Julie Simon Mac again for this great opportunity. 🥰

บรรยายเรื่องภาษาไทย การออกเสียงและแกรมม่าภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ แอบตื่นเต้น 🧡
Thank you very much, Julie Simon Mac to invite me to participate this conference.

โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์



Certificate



บรรยากาศการสัมมนาผ่าน Zoom


Comments

Top comments from the 4th International Conference on Language Learning World Englishes seminar.


0 Comments